0242 242 0777 Số 147 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

​Thác Tình Yêu

Thác Tình Yêu là một ngọn thác nổi tiếng nằm ở xã San Sả Hồ, cách trung tâm thị trấn Sa Pa 16 km. Đây cũng là một trong những điểm xuất phát của hành trình chinh phục đỉnh Fansipan.

Để đến được thác Tình yêu, du khách phải đi xuyên qua rừng trúc xanh mướt. Vào tháng 3, con đường dẫn vào thác trở nên đẹp hơn nhờ sắc đỏ rực rỡ của hoa đỗ quyên tạo thành một bức tranh thiên nhiên hữu tình. Sau 20 phút di chuyển qua rừng trúc, du khách sẽ đến được suối Vàng dưới chân thác Tình Yêu. Nhìn từ xa, thác hiện lên như một hình nón uốn lượn bên cạnh thảm thực vật xanh tươi xung quanh. Trong truyền thuyết, thác Tình yêu là nơi gặp gỡ của nàng tiên trên trời và chàng tiều phu tên là Ô Quy Hồ. Tuy nhiên, vì được sự đồng ý của Chúa, hai cô gái này đã không thể ở bên nhau. Cuối cùng, vì quá nhớ người yêu, nàng tiên trên trời đã hóa thành một con chim lông vàng bay quanh đỉnh núi, kêu lên ba tiếng kêu thảm thiết của Ô Quy Hồ.

Cổng trời Sapa hay còn gọi là cổng trời Ô Quy Hồ. Khi chinh phục được điểm cao nhất của một trong tứ đại đỉnh đèo Tây Bắc, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú. Đặc biệt có thêm những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ trong hành trình về nước.

Bình minh ở cổng trời Sapa đúng là 'không phải dạng vừa đâu'. Mặt trời hồng bắt đầu ló rạng từ trên đỉnh núi. Xung quanh là những đám mây trắng trôi nhẹ bao phủ toàn bộ thị trấn. Đây là thời điểm hoàn hảo để săn mây và chụp những bức hình ấn tượng nhất trước thời khắc tuyệt vời này.

Hoàng hôn ở cổng trời Sapa cũng rất đẹp, ánh nắng yếu ớt dần khuất sau núi khiến khung cảnh bỗng trở nên lãng mạn hơn. Tương truyền, nếu đôi trai gái cùng nhau ngắm hoàng hôn nơi cổng trời Sapa, họ sẽ bên nhau trọn đời. Chính vì vậy, bạn sẽ thấy vào mỗi buổi chiều có rất nhiều bạn trẻ đến để chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn lãng mạn và tuyệt đẹp của vùng núi Tây Bắc.