0242 242 0777 Số 147 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Núi Fansipan

Đỉnh Phanxipăng - với độ cao 3.143m so với mực nước biển, nằm về phía Tây Nam thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa. Với chiều dài 280 km từ Phong Thổ đến Hòa Bình. Nóc nhà đồ sộ này là điểm du lịch lý thú của du khách thập phương, ẩn chứa bao điều kỳ lạ, bí ẩn, đó chính là đỉnh Fansipan - Tiên cảnh, nóc nhà huyền thoại của Đông Dương. Từ trên cao và đỉnh Fansipan, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa, rừng Hoàng Liên - nơi có tài nguyên thảm thực vật phong phú và độc đáo.

Chinh phục đỉnh Fansipan trở thành khát khao cháy bỏng của tất cả những ai ưa thích phiêu lưu, mạo hiểm. Trên con đường chinh phục đỉnh Fansipan, du khách còn có cơ hội khám phá thiên nhiên kỳ thú của dãy núi Hoàng Liên. Ở độ cao 2.400m, bạn có cảm giác như mây gió hòa cùng rừng cây, dang tay như lấy được mây. Từ độ cao 2.800m, mây mù bỗng tan biến, bầu trời trong xanh. Chỉ có gió thổi mới khiến thực vật bám chặt vào đá. Tiếp tục leo lên và bạn sẽ thấy một khối đá khổng lồ được nâng đỡ bởi những viên đá nhỏ như mặt bàn. Đỉnh Fansipan! Người ta gọi là “Hua Si pan” có nghĩa là tảng đá lớn. Bạn đã hoàn thành cuộc phiêu lưu kỳ thú.

Bỏ lại bao mệt mỏi lo toan, cảm giác lâng lâng chiến thắng khi đứng giữa rừng xanh đại ngàn. Đó sẽ là một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời. Fansipan vẫn còn đó như một thách thức đối với những ai yêu thích du lịch mạo hiểm.